วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เดิมพันบอล

เดิมพันบอลง่ายๆกับเราที่นี่ที่เดียว




งูใหญ่เดิมพันบอล อินเตอร์ มิลาน แถลงเปิดตัว โรแบร์โต มันชินี กุนซือป้ายแดง อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้  โดยเจ้าตัวออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องเซอไพรซ์มากที่มีโอกาสหวนกลับมาคุมทีมงูใหญ่อีกครั้งสำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ แทงบอล ว่า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งลีกมักกะโรนี ทำการเปิดตัว โรแบร์โต มันชินี กุนซือคนใหม่ ที่เข้ามาคุมบังเหียนแทนที่ วอลเตอร์ มาซซารี อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้เฮดโค้ชวัย 49 ปีรายนี้เคยคุมทัพ "งูใหญ่" มาแล้วรอบนึงช่วงปี 2004-2008 พร้อมกับพาทีมผงาดซิวสกูเด็ดโตได้ถึง 3 สมัยรวมไปถึงถ้วยโคปปา อิตาลี อีก 2 ครั้ง ก่อนจะย้ายไปคุมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ กาลาตาซาลาย จนกระทั่งสุดท้ายกลับมายังถิ่น จูเซปเป เมอัซซา

ที่เดียวที่ไม่ยุ่งยากและฉับไว


เล่นบอลอีกครั้งหลังการแถลงเปิดตัวในวันนี้ ทาง มันชินี เปิดใจว่า "ผมรู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่ง ทีไ่ด้รับความรักจากแฟนๆ ผมไม่เคยคิดว่าผมจะได้กลับมายังอินเตอร์แต่ทั้งหมดมันเกิดขึ้นรวดเร็วจริงๆ สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้เสมอในโลกฟุตบอล แทงบอล ผมไม่คิดเลยว่าผมจะกลับมาที่นี่อีกครั้ง เมื่อคุณจากไปด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมแล้วแต่การกลับมามีแต่ผลลัพท์ที่แย่ลงทุกครั้งผมยังไม่รู้จักนักเตะในทีมเท่าไหร่นัก จึงเป็นเรื่องยากที่จะเปรียบเทียบกับทีมที่ผมเคยสร้างเอาไว้ ปกติเลยนะเมื่อมีการเปลี่ยนโค้ช หมายความว่าสิ่งต่างๆมันไม่ดี แต่มันก็ไม่ได้เกี่ยวกับโค้ชอย่างเดียวซักหน่อย ผมมองว่า มาซซารี เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมเลยนะเราจำเป็นที่จะต้องทำอะไรซักอย่าง ผมหวังว่าผมจะสามารถทำทีมกลับมาประสบความสำเร็จเหมือน 10 ปีก่อนอีกครั้ง มันเป็นเรื่องยากหากจะพูดถึงการเปรียบเทียบ

แค่มีเน็ตก็เล่นเดิมพันบอลที่บ้านได้แล้ว


ทีมนี้ผมมองว่าเป็นทีมที่มีคุณภาพกับทศวรรษที่ผ่านมาเลยนะ และเราจะต้องได้โชคเข้ามานิดหน่อย และต้องช่วยกันทำงานเพื่อไม่ให้ผลกระทบดูเลวร้ายมากกว่านี้"ทั้งนี้ มันชินี เดิมพันบอลจะลงสนามคุมทัพ "งูใหญ่" นัดแรกลงดวลกับ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน  คู่ปรับร่วมเมืองในวันอาทิตย์นี้วยน์ รูนีย์ ตะบันจุดโทษฉลองการลงเล่นนัดที่ 100 ให้กับอังกฤษ ก่อนจะถูก แดนนี เวลเบค แย่งซีน ซัด 2 ประตูพาทีมชาติอังกฤษ พลิกกลับมาแซงเอาชนะ สโลวีเนียไปได้ 3-1 เก็บ 3 คะแนนศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือกได้สำเร็จศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รอบคัดเลือกกลุ่ม อี ประจำวันที่ 15 พ.ย. คู่ระหว่าง "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ เปิดสนาม เวมบลีย์ ต้อนรับการมาเยือนของ สโลวีเนีย โดยเกมนี้ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือเจ้าบ้านยังใช้ชุดคล้ายๆกับนัดที่แล้วโดยมี เวยน์ รูนีย์ ที่ฉลองการลงสนามให้กับทีมชาติครบ 100 นัด นำทัพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น